แพ็คเกจเที่ยวเบตง ยะลา 5 วัน 2 คืน เดินทางด้วยรถจากกรุงเทพฯ (0120)

ทัวร์เบตง ทริปเที่ยวเบตงโปรโมชั่นสำหรับท่านที่ต้องการเดินทางจากกรุงเทพฯ ท่านสามารถจองได้ 2 แบบ คือ เดินทางแบบทัวร์จอยตามวันที่ในโปรแกรมทัวร์ หรือ ใช้โปรแกรมทัวร์เบตงเดียวกันนี้ แต่ตัดกรุ๊ปเป็นเดินทางส่วนตัวตามจำนวนกรุ๊ปของลูกค้า

 

รายละเอียดการเดินทาง โปรแกรมทัวร์เบตง (รหัส 0120)

เบตง ยังOK ...เบตง ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง 5วัน 2คืน สวรรค์กลางหุบเขา ใต้สุดแดนสยาม สุดยอดวิวทะเลหมอก Skywalk อัยเยอร์เวง พักเมืองเบตง 2 คืน เมนูพิเศษ “ไก่เบตง,เคาหยก”

 

วันแรก เดินทางไปหาดใหญ่ กลางคืน
15.00 น. ทุกท่านพร้อมกันที่จุดนัดพบ จากนั้นเดินทางสู่ หาดใหญ่ (พักผ่อนบนรถ) แวะรายทางตามปั๊มน้ำมัน
วันที่สอง หาดใหญ่ (เปลี่ยนยานพาหนะเป็นรถตู้) - ปัตตานี – ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว - วัดช้างให้ หลวงปู่ทวด - วัดคูหาภิมุข - จุดชมวิวสะพานเขื่อนบางลาง - เบตง - อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ - สตรีทอาร์ต - ตู้ไปรษณีย์ - หอนาฬิกา
เช้า

เดินทางถึง หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แวะให้ท่านทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อย นำท่านเปลี่ยนยานพาหนะเป็นรถตู้

รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 1)

นำท่านแวะ จังหวัดปัตตานี เดินทางสู่ ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว หรือ ศาลเจ้าเล่งจูเกียง เป็นศาลศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่เมืองปัตตานีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ชาวบ้านต่างให้ความเคารพนับถือ เดินทางมาสักการะบูชาเพื่อขอให้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ หรือแม้แต่มีเรื่องเดือดร้อนก็ไปบนบานให้เจ้าแม่ช่วยเหลือ ซึ่งก็ได้สมดังหวังกันไปหลายราย เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ และศูนย์รวมศรัทธาเสมอมา เดินทางสู่ วัดราษฎร์บูรณะ หรือ วัดช้างให้ เป็นวัดเก่าแก่ราว 300 ปี สร้างมาเมื่อใดและใครเป็นคนสร้างก็ไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด เดิมเป็นวัดร้างและถูกทอดทิ้งมาเป็นเวลานาน ถือเป็นวัดต้นตำรับของหลวงปู่ทวด ท่านเป็นเจ้าอาวาสองค์แรกของวัด ในส่วนของสถูปศักดิ์สิทธิ์ที่บรรจุอัฐิหลวงพ่อทวด ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวจังหวัดปัตตานีและใกล้เคียง มีผู้คนไปกราบไหว้บนบานอยู่เนืองนิจใครเจ็บไข้ได้ป่วยหรือวัตถุสิ่งของถูกขโมย หรือศูนย์หายก็พากันไปบนบาน ณ ที่สถูปแห่งนี้ ภายในวัดยังมีวิหารสมเด็จหลวงพ่อทวด เป็นวิหารที่ประดิษฐานรูปเหมือนของหลวงพ่อทอง ซึ่งมีขนาดเท่องค์จริง รูปแบบการก่อสร้างเป็นแบบก่ออิฐถือปูนทรงไทยสวยงาม

นำท่านเดินทางสู่ วัดหน้าถ้ำ หรือ วัดคูหาภิมุข นำท่านสักการะขอพรพระพุทธรูปปางไสยาสน์ขนาดใหญ่ภายในวัด ที่ปั้นด้วยดินเหนียวโดยใช้ไม่ไผ่เป็นโครง สร้างขึ้นในสมัยศรีวิชัยที่รุ่งเรืองราว พ.ศ. 1300 หรือสมัยเดียวกับพระบรมธาตุเมืองนคร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 2)
บ่าย

นำท่านชม สะพานจุดชมวิวเขื่อนบางลาง แหล่งสูดโอโซนชั้นดี บรรยากาศเยี่ยม เห็นวิวแบบ 360 องศา ตัวเขื่อนเป็นเขื่อนหินถมแกนดินเหนียว สร้างขึ้นเพื่อกั้นแม่น้ำปัตตานีอันเป็นส่วนหนึ่งของโครงการไฟฟ้าพลังน้ำเอนกประสงค์แห่งแรก
ในภาคใต้ ตามแผนพัฒนาลุ่มน้ำปัตตานี โดยมีการสร้างแล้วเสร็จเมื่อเดือนพฤษภาคม 2524

และปัจจุบันอยู่ในความดูแลของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยอ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อน
ยังอำนวยประโยชน์ในด้านการชลประทาน
สู่พื้นที่เพาะปลูกของจังหวัดยะลาและปัตตานี ซึ่งน้ำที่ปล่อยออกมาก็นำมาผลิตไฟฟ้านำจ่ายให้ประชาชนในภาคใต้ได้ใช้ในครัวเรือน
และอุตสาหกรรม รวมทั้งเป็นแหล่งประมงน้ำจืดที่สำคัญในภาคใต้อีกด้วย

ให้ท่านถ่ายรูปอิสระตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางสู่ เบตง อำเภอที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทย เมืองใต้สุดปลายด้ามขวาน เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย นำท่านชม อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ เป็นอุโมงค์รถยนต์ลอดภูเขาแห่งแรกของประเทศไทย ก่อสร้างอุโมงค์แห่งนี้ขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหาในการขนส่งระหว่างชุมชนเมืองในปัจจุบันกับชุมชนเมืองใหม่ นำท่านไปถ่ายรูป สตรีทอาร์ต Street Art แลนด์มาร์คเมืองเบตง เกิดขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงของ ทีมนักศึกษาและอาจารย์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วาดขึ้นมาในงานครบรอบ 111 ปี เมืองเบตง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเบตง เนรมิตรงานศิลปะ บอกเล่าถึงเรื่องราววิถึชีวิต และสัญลักษณ์ของเมืองเบตง รอบเมืองเบตง 11 จุด ทั้งบนผนัง กำแพง ใต้สะพาน และตัวอาคารหลายจุดรอบเมืองเบตงสามารถดึงดูดใจนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

นำท่านถ่ายรูปบริเวณ ตู้ไปรษณีย์แห่งอำเภอเบตงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในโลก โดยสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงความยากลำบากในการติดต่อสื่อสารระหว่าง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2467 ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ลักษณะเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ด้านบนของตู้ได้บรรจุลำโพงไว้ข้างในและเจาะรูกลมๆไว้รอบๆ เพื่อกระจายเสียงรายงานข่าวสารของทางราชการ มีอายุรวม 86 ปี และใกล้ๆกันนั้นยังมี หอนาฬิกา สัญลักษณ์ของเมืองเบตง ตั้งเป็นศูนย์กลางของสี่แยกวงเวียนกลางเมือง ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

เย็น รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 3) เมนูไก่เบตง และเคาหยก อาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ
  หลังทานอาหารสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักแรม
ที่พัก: The Holidays Hill หรือระดับเทียบเท่ากัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนวันเดินทาง)

 

วันที่สาม ชมทะเลหมอก Skywalk อัยเยอร์เวง - สะพานแตปูซู - น้ำตกเฉลิมพระเกียรติ ร.9 - ร้านเฉาก๋วย กม.4 - สวนหมื่นบุปผา - อุโมงค์ปิยะมิตร - บ่อน้ำร้อนเบตง - สนามฟุตบอล
04.00 น.

นำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ในเขตพื้นที่ของเขาไมโครเวฟ กิโลเมตรที่ 32 มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล 2,038 ฟุต ให้ท่านเต็มอิ่มกับการชมทะเลหมอกแบบหนา ๆ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดได้อย่างสวยงาม (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) *มีบริการวินมอเตอร์ไซด์ขึ้นจุดชมวิว เที่ยวละ 20 บาท*

และท่านสามารถชม Skywalk อัยเยอร์เวง (ไม่รวมค่าเข้าชม ค่าบำรุงสถานที่ ชำระหน้างาน) แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเบตงได้ บนระดับความสูง 2,038 จากระดับน้ำทะเล ใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า 90 ล้านบาท มีทั้งหมด 5 ชั้น แต่ที่เป็นจุดไฮไลท์คือชั้น 3 ที่สร้างทางเดินด้วยกระจกใส มีความยาว 63 เมตร ให้ทุกท่านได้ตื่นตา ตื่นใจ พร้อมพบกับวิวสุดธรรมชาติสวยและ ความหวาดเสียว

เที่ยง รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 4)
 

นำท่านถ่ายรูปสวยๆกับ สะพานแตปูซู เป็นสะพานแขวนไม้เก่าแก่สร้างข้ามแม่น้ำปัตตานี มีนายมูเซ็ง แตปูซู เป็นผู้บุกเบิก ให้ท่านถ่ายรูป เดินทางสู่ น้ำตกเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ชื่อเดิม คือ น้ำตก “วังเวง” หรือ "อัยเยอร์เค็ม" เป็นน้ำตกที่ตกลงมาจากหน้าผาสูงกว่า 30 เมตร รอบบริเวณปกคลุมไปด้วยพรรณไม้เขียวขจีในปีมหามงคลครบรอบ 72 พรรษาในปี 2542 อบต.อัยเยอร์เวง จึงได้เข้ามาพัฒนาบุกเบิกเส้นทาง พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว และได้เปลี่ยนชื่อเป็นน้ำตกเฉลิมพระเกียรติ ร.9

 

นำท่านแวะ ร้านเฉาก๋วยเบตง กม.4 (วุ้นดำ) อร่อยระดับตำนาน ความพิเศษของเฉาก๊วยที่นี่คือกรรมวิธีการผลิตที่ยังคงความดั้งเดิมที่ได้รับการสืบทอดมาตั้งแต่โบราณ สังเกตได้จากเขม่าควันที่จับตัวอยู่รอบบ้าน เพราะกรรมวิธีการทำนั้นเริ่มจากการใช้เตาโบราณกับไม้ฟืนเป็นเชื้อเพลิง และการต้มหญ้าเฉาก๊วยก็ต้องใช้เวลาในการต้มนาน 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นกรองเอาเฉพาะน้ำ แล้วจึงนำน้ำเฉาก๊วยที่ผ่านการกรองแล้วผสมกับแป้งนำมาเคี่ยวต่ออีกครั้ง เพื่อให้เหนียวจนเข้าเนื้อ แล้วจึงตักใส่ภาชนะ ตั้งพักให้เย็นจนเนื้อเฉาก๊วยจับตัว เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ อิสระให้ท่านเลือกซื้อลองชิมตามอัธยาศัย

  นำท่านเดินทางสู่ สวนหมื่นบุปผา หรือเรียกว่า สวนไม้ดอกเมืองหนาวเบตง เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาวแห่งเดียวในภาคใต้ เนื่องจากเบตงมีสภาพอากาศที่เหมาะสม ด้วยสภาพภูมิประเทศที่อยู่สูงจากระดับทะเลปานกลางราว 800 เมตร มีอากาศเย็นสบายตลอดปี ระบบน้ำเพียงพอ จึงมีความเหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาว เป็นโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีดอกไม้นานาพันธุ์บานสะพรั่ง คอยเชื้อเชิญผู้มาเยือน ได้แก่ แอสเตอร์ ไฮเดรนเยีย เบญจมาศ กุหลาบ พีค๊อก เยอบีร่า ลิลลี่ แกลดิโอลัส ตุ้มหูนางฟ้า และอีกหลายสายพันธุ์อันมีเสน่ห์ ให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 5)
 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุโมงค์ปิยะมิตร ในอดีตเคยถูกใช้เป็นฐานในการหลบซ่อนตัว และเป็นแหล่งสะสมเสบียงในการต่อสู้ของกลุ่มผู้ขัดแย้งทางการเมืองในคาบสมุทรมาลายา ในเวลาต่อมากลุ่มผู้ที่เคยใช้อุโมงค์แห่งนี้ในการพักพิง ไม่หลงเหลืออยู่อีกต่อไปแล้ว หากแต่ห้องหับและร่องรอยที่พวกเขาทิ้งไว้ยังคงถูกจารึกเอาไว้ให้คนรุ่นหลัง ได้ใช้ประโยชน์จากการรำลึกถึงอดีตแห่งการต่อสู้อันเจ็บปวด ภายในอุโมงค์สีเหลืองส้มนวลตาแต่ก็ชวนให้นึกถึงภาพอดีต อุโมงค์ถูกแบ่งออกเป็นห้องหรือช่องต่าง ๆ ตามการใช้งาน เช่น ห้องนอน ห้องเก็บเสบียง เป็นต้น อากาศภายในเย็นสบายไม่อึดอัดภายในอุโมงค์มีความยาวกว่า 1 กิโลเมตร ระหว่างทางเดินไปสู่อุโมงค์ต้องเดินผ่านป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆ และให้ท่านถ่ายรูปกับต้นไม้ยักษ์ ต้นไทรพันปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการเที่ยวอุโมงค์ปิยะมิตร

นำท่านเดินทางสู่ บ่อน้ำร้อนเบตง เป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย โดยอุณหภูมิของน้ำนั้นอยู่ที่ประมาณ 80 องศาเซลเซียส และบริเวณที่น้ำเดือดนี้สามารถต้มไข่ไก่ได้จนสุกภายใน 7 นาทีเท่านั้น มีการสร้างสระน้ำขนาดใหญ่สำหรับกักน้ำจากน้ำพุร้อนเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ใช้อาบหรือแช่เท้าเล่น

  นำท่านชม สนามฟุตบอลเบตง หรือ สนามกีฬากลางหุบเขา เป็นสนามที่มีลักษณะคล้ายสนามเมอร์ดิกาของกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มีเนื้อที่ประมาณ 120 ไร่ท่ามกลางหุบเขา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ให้บรรยากาศร่มรื่นสดชื่นเป็นธรรมชาติสุด ๆ และเป็นสนามกีฬาที่ตั้งอยู่ในระดับความสูงที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังมีความพร้อมที่จะรองรับการแข่งขันกีฬาระดับประเทศได้อีก
เย็น รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 6)
 

หลังทานอาหารสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักแรม

ที่พัก: The Holidays Hill หรือระดับเทียบเท่ากัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนวันเดินทาง)

 

วันที่สี่ ถ่ายรูปป้ายใต้สุดสยาม - ตัวเมืองยะลา - หาดใหญ่ - ตลาดกิมหยง - กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 7)
 

อิสระให้ทุกท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศยามเช้าของเมืองเบตงตามอัธยาศัย ได้เวลาพอสมควรนำท่านเช็คเอาท์ออกจากที่พัก ก่อนเดินทางออกจากเบตง นำท่านแวะถ่ายรูปกับป้ายใต้สุดสยาม ป้ายกั้นเขตแดนระหว่างประเทศไทย และประเทศมาเลเซีย มีเอกลักษณ์ลายเส้นแผนที่ประเทศไทยสีทองโดดเด่นสลักบนป้ายหินอ่อน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและไม้ดอกไม้ประดับอันงดงาม เป็นสถานที่ถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยว จากนั้นเดินทางเข้าสู่ ตัวเมืองยะลา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) ถึง อ.เมืองยะลา คำว่า “ยะลา” มีที่มาจากภาษาพื้นเมืองเดิมว่า “ยะลอ” แปลว่า “แห” ถือเป็นจังหวัดที่มีประวัติความเป็นมาเก่าแก่จังหวัดหนึ่งของประเทศ ได้รับการยกย่องว่ามีการจัดวางผังเมืองแบบใยแมงมุมที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 8)
  เดินทางสู่ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) นำท่านสู่ ตลาดกิมหยง เป็นตลาดขายของฝากและของที่ระลึกขนาดใหญ่ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งอยู่บนอาคารสองชั้น ริมถนนละม้ายสงเคราะห์ ชั้นบนเป็นร้านขายสินค้า ชั้นล่างเป็นตลาดขายของแห้ง อิสระให้ท่าน ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย นำท่านเปลี่ยนขึ้นรถบัสปรับอากาศ เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ (ใช้เวลา เดินทางประมาณ 12 ชั่วโมง)
วันที่ห้า กรุงเทพฯ
เช้า ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ (ถึงจุดหมายประมาณรุ่งเช้า เวลาโดยประมาณ 05.00-07.00 น.)

 

 

Update แพ็คเกจทัวร์เบตง ที่เหมาะกับการเดินทางของคุณและครอบครัว ( ทัวร์เบตงราคาถูกที่สุดปี2564-2565)

#001

ทัวร์เบตรง 3 วัน 2 คืน รับส่งที่สนามบินหาดใหญ่ ราคาควมครบทุกอย่าง อาหาร 6 มื้อ เดินทางด้วยรถตู้ VIP ตลอดการเดินทาง

ไฮไลท์ของทริปนี้ O.K. เบตง 3 วัน 2 คืน
- ขึ้น สกายวอล์คชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ชมวิวทะเลหมอกแบบ 360 องศา
- สักการะเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว แห่งเมืองปัตตานี
- ล่องเรือชมความงามทะเลสาบฮาลาบาลา
- ชมจุดไฮไลท์สุดฮิต สตรีทอาร์ตเบตง, ตู้ไปรษณีย์โบราณ, อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ และป้ายใต้สุดสยาม
- ชมอุโมงค์ปิยะมิตร ถ่ายรูปสุดเก๋กับต้นไม้พันปี, ชมความงามสวนหมื่นบุปผา, แช่เท้าบ่อน้ำพุร้อนเบตง
- พาชิมเฉาก๊วยเบตง(วุ๊นดำ ก.ม.4) ต้นตำหรับอร่อยระดับตำนาน
- ลิ้มรส เมนูชื่อดัง ไก่เบตง, ผักน้ำผัดน้ำมันหอย และ จิ้มจุ่มปลานิลสายน้ำไหล

#002
แพ็คเกจทัวร์เบตรง 3 วัน 2 คืน รับส่งที่ใหญ่ หรือสนามบิน กรุ๊ปเหมาส่วนตัวสามารถ
เดินทางได้ทุกวันเมื่อครบ 2 ท่าน ท่องเที่ยวส่วนตัวแบบเจาะลึก

ไฮไลท์ของทริปนี้

- กรุ๊ปเหมาส่วนตัว เที่ยวเบตง 3 วัน 2 คืน เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป
- ขึ้นสกายวอล์คชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ชมวิวทะเลหมอกแบบ 360 องศา - เช็คอินจุดไฮไลท์สุดฮิต สตรีทอาร์ตเบตง, ตู้ไปรษณีย์โบราณ, สนามบินเบตง และป้ายใต้สุดสยาม - ชมอุโมงค์ปิยะมิตร ถ่ายรูปสุดเก๋กับต้นไม้พันปี, ชมความงามสวนหมื่นบุปผา, แช่เท้าบ่อน้ำพุร้อนเบตง - พาชิมเฉาก๊วยเบตง(วุ๊นดำ ก.ม.4) ต้นตำหรับอร่อยระดับตำนาน - พิเศษ...ลิ้มรส เมนูชื่อดัง ไก่เบตง, เคาหยก, กบภูเขา, ผักน้ำผัดน้ำมันหอย และ ปลานิลสายน้ำไหล

#003
ทัวร์เบตรง 2 วัน 1 คืน
กรุ๊ปเหมา สำนักงานหรือบริษัทต่างๆที่สนใจ เที่ยวครบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่าง อาหาร 3 มื้อ เน้นเมนูท้องถิ่นเบตง

ไฮไลท์ของทริปนี้ O.K. เบตง 2 วัน 1 คืน

- ขึ้น สกายวอล์คชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ชมวิวทะเลหมอกแบบ 360 องศา
- ชมจุดไฮไลท์สุดฮิต สตรีทอาร์ตเบตง, ตู้ไปรษณีย์โบราณ, อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ และป้ายใต้สุดสยาม
- ชมอุโมงค์ปิยะมิตร ถ่ายรูปสุดเก๋กับต้นไม้พันปี, ชมความงามสวนหมื่นบุปผา, แช่เท้าบ่อน้ำพุร้อนเบตง

 

 

แพ็คเกจทัวร์เบตง ราคาโปรโมชั่น พร้อมแนะนำการจองอย่างละเอียด

1. อยู่กรุงเทพ จองทวร์เบตงง่ายๆ กรุีปส่วนตัว ขนาดเล็กก็ราคาถูกๆ เหมือนทัวร์กรุ๊ปใหญ่ แต่ได้เที่ยวทั่วถึงกว่า ลงสนามบินหาดใหญ่ รถตู้ VIP ของเที่ยวสนุกทัวร์ไปรับได้เลย

2. ลูกค้าอยู่หาดใหญ่อยู่แล้ว แจ้งจุดรับส่งได้เลย ไปทัวร์เบตง ได้ทั่วถึงทุกจุดด้วยรถตู้ VIP เที่ยวสนุกทัวร์

3. ลูกค้าอยู่โซนภาคใต้แจ้งจังหวัดได้เลย ยินดีให้เทียบราคา เพราะเราเน้นขายเบตงเป็นหลักท่านจะได้บริการที่ดี และเที่ยวครบ ในราคาเที่ยวเบตงถูกที่สุด

#0048
ทัวร์เบตง 3 วัน 2 คืน สำหรับโปรแกรมครอบครัว ชิวๆ เดินทางเป็นกันเอง อยากทานร้านไหนได้ทาน อยากพักที่ไหนได้พัก รับที่สนามบินหาดใหญ่ หรือ ในตัวเมืองหาดใหญ่ก็ได้

 

 

 

เที่ยวสนุกทัวร์แอนด์แทรเวล ใบอนุญาตเลขที่ 41/00335
โทร.0853840228 // 0814155955 LINE ID:: @teawsanooktour

ทัวร์เบตง 5 วัน 2 คืนโดยรถจากกรุงเทพ แพ็คเกจทัวร์เบตง 5 วัน 2 คืน ; โปรโมชั่น ทัวร์เบตง ยะลา 5 วัน 2 คืน เดินทางจากกรุงเทพโดยรถตู้ VIP พาเที่ยวเบตง ชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ชมสวนหมื่นบุปผา เที่ยวยะลา เบตง หาดใหญ่